Công Ty Xuất Khẩu Lao Động New Zealand - Xuất Khẩu Lao Động New Zealand 2023

Với nhiều ưu điểm nổi bật như: Môi trường làm việc an toàn, khoa học, hiện đại, văn minh, lương cao,... Xuất khẩu lao động New Zealand là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người lao động Việt Nam.

4/8/2023

Chi phí xuất khẩu lao động new zealand

New Zealand là quốc gia đáng sống nhất hiện nay. Tuy nhiên, thị trường Xklđ New Zealand lại gặp phải nhiều khó khăn khi công dân Việt Nam có ít cơ hội được tiếp cận với thị trường lao động của quốc gia này.

Chương trình xuất khẩu lao động New Zealand dài hạn từ 3 đến 5 năm.

 

Các chương trình xuất khẩu lao động New Zealand hiện nay

Hiện tại, có 3 chương trình xklđ đi New Zealand cho người lao động Việt Nam lựa chọn đó là:

1. Chương trình lao động kỳ nghỉ hay thời vụ tại New Zealand

Chương trình này dành cho nhóm đối tượng đi tham quan, du lịch kết hợp làm việc hay học tập nhiều hơn. Chương trình này có ưu điểm là thời gian ngắn, lương cao, có cơ hội làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau.

Mức lương người đi xklđ New Zealand (NZ) thời vụ hay ngày nghỉ giao động từ 20 - 32tr VNĐ/tháng. Người lao động được lưu trú tại New Zealand trong 1 năm. Tuy nhiên, người lao động không được phép làm việc hay học tập tại một đơn vị quá 3 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải thường xuyên thay đổi công việc và môi trường làm việc. 

2. Xuất khẩu lao động New Zealand dài hạn

Chương trình xuất khẩu lao động New Zealand dài hạn từ 3 đến 5 năm. Sau khi hết thời hạn, nếu người lao động không vi phạm bất cứ điều gì trong khoảng thời gian sống và làm việc tại đây, người lao động có thể xin gia hạn visa nếu người sử dụng lao động muốn tiếp tục thuê họ.

Tùy vào ngành nghề làm việc mà mức thu nhập này sẽ khác nhau.

 

Thu nhập của người xuất khẩu lao động New Zealand dài hạn giao động trong khoảng 32tr VNĐ/ tháng. Tùy vào ngành nghề làm việc mà mức thu nhập này sẽ khác nhau. Có khá nhiều ngành nghề cho bạn lựa chọn vậy nên hãy suy nghĩ thật kỹ về điều này.

3. Xuất khẩu lao động New Zealand sau du học

Nên Định Cư Ở Úc Hay New Zealand? Danh Sách Các Ngành Nghề Định Cư Tại New Zeanland

Đây là hình thức được đánh giá là dễ dàng hơn cho người lao động. Những người sau khi du học hoặc du học nghề tại New Zealand có thể lựa chọn con đường xuất khẩu lao động tại chính quốc gia này để cải thiện cuộc sống và có nhiều cơ hội hơn trong việc gây dựng sự nghiệp.

Điều kiện xuất khẩu lao động New Zealand dành cho đối tượng sau du học không quá khó khăn. Với ưu điểm là từng sống và học tập tại đây nên gần như hầu hết du học sinh tại New Zealand đều có thể đăng ký. Mức lương cao, công việc ổn định là điều nhiều du học sinh hướng tới.

Chi phí đi XKLĐ New Zealand

Mặc dù đi xuất khẩu lao động New Zealand có lương cao nhưng chi phí khoảng 70 - 400tr VNĐ trước khi đi là vấn đề khó nhiều lao động Việt gặp phải. Nếu so sánh chi phí này với các quốc gia khu vực Châu Á, Châu Phi thì chúng khá cao.

Chi phí đi xuất khẩu lao động này sẽ được sử dụng để chi trả cho các khoản phí đi lại, nhập cảnh, môi giới,... Trong quá trình chuẩn bị có thể phát sinh thêm một số khoản phí khác. Tuy nhiên, con số phát sinh này không đáng kể có thể bỏ qua. Số năm đi xuất khẩu cũng là một yếu tố gây ảnh hưởng tới chi phí đi xklđ New Zealand.

Kinh nghiệm đi xuất khẩu lao động New Zealand

 

Kinh nghiệm đi xuất khẩu lao động New Zealand

Trước khi quyết định đi xuất khẩu lao động New Zealand bạn nên tìm hiểu thông tin thị trường này thông qua những người đã hay đang qua đó. Tìm kiếm cho mình một trung tâm môi giới uy tín, có kinh nghiệm về xuất khẩu lao động để làm thủ tục và hồ sơ nhanh, tránh bị lừa đảo dẫn đến tiền mất tật mang.

Mặc dù thị trường lao động New Zealand đã rộng mở hơn rất nhiều cho công dân Việt Nam. Tuy nhiên, thị trường này vẫn nằm trong top những thị trường xuất khẩu lao động khó. Vậy nên, việc tìm một trung tâm môi giới chất lượng không chỉ giúp bạn làm thủ tục nhanh mà bạn còn được chia sẻ những bí quyết giúp trúng tuyển phỏng vấn dễ dàng hơn.

Theo dõi https://tuyensinhvieclam.com/ để biết thêm thông tin trong bài viết sau.

--------------------------//--------------------------

Liên hệ:

1. Hotline/Zalo để biết thêm chi tiết cũng như được chuyên gia tư vấn: 0902 284 189 - 0972 796 312

2. Tiktok: Đức Quyết - Du Học XKLĐ Trên Tiktok

3. Fapage: Bùi Đức Quyết

4. Email: Quyet.eduwork@gmail.com

 

Xem thêm:

Nên Định Cư Ở Úc Hay New Zealand? Danh Sách Các Ngành Nghề Định Cư Tại New Zeanland

Công Ty Xuất Khẩu Lao Động New Zealand - Xuất Khẩu Lao Động New Zealand 2023

Chính Sách Định Cư New Zealand Và 5 Lý Do Bạn Nên Chọn Định Cư Tại Đây

Trả Lời Các Câu Hỏi Về Lao Động New Zealand

Chứng Chỉ Tiếng Anh Ielts Là Điều Kiện Cần Để Có Thể Xin Thường Trú Nhân Tại New Zealand

 

 



zalo chat

0902284189