Top 8 Quốc Gia Lao động Việt Nam Nghề Nail Phun Xăm Hay Chọn Sang Làm Việc Lâu Dài Và Định Cư Bạn Nên Tham Khảo

Hiện nay nhu cầu đi lao động nước ngoài của người Việt Nam ngày càng nhiều do lực lượng lao động trong nước lớn hơn thế nữa nhu cầu tìm đi làm việc các nước có thu nhập cao hơn. Đặc biệt nhóm ngành nghề chăm sóc sắc đẹp là nhóm nghề các nước có nhu cầu lớn và là lợi thế của lao động Việt Nam. Đầy là cơ hội cho lao động Việt Nam khi đi lao động nước ngoài. Eduwork cũng đưa rất nhiều lao đông sang các nước dưới đây

19/8/2023

Top 8 Quốc Gia Lao động Việt Nam Nghề Nail Phun Xăm Hay Chọn Sang Làm Việc Lâu Dài Và Định Cư Bạn Nên Tham Khảo

Với chính sách các nước khá cới mở cho ngành làm đẹp do thiếu lực lượng lao động nước sở tại. Chính vì thế cơ hội việc làm và chính sách định cư rộng mở cũng là lợi thế thu hút mà nhiều lao động các nước trong đó có Việt Nam. Dưới đây là danh sách 5 Quốc gia mà cơ hội việc làm cho lao động ngành làm đẹp luôn rộng mở.

1. Đất nước Canada:

Diện tích lớn thứ 2 thế giới dân số khoảng 40 triệu người và là nền kinh tế thuộc G20 thế giới. Hiện nay do dân số già hóa nhu cầu lao động nghề làm đẹp thiếu hụt đây chính là cơ hội cho lao động sang Canada làm việc bảo lãnh cả gia đình sang và tương lai có thể định cư vĩnh viễn. 

Lao động sang Canada diện tay nghề có nhiều cơ hội việc làm và định cư 

2. Đất nước  Úc - Australia.

Với diện tích 7.59 triệu km và dân số trên 26 triệu người mật độ dân số thấp . là nền kinh tế thuộc G20 trên thế giới và hàng năm chính sách tuyển dụng lao động những ngành nghề thiếu lao động và chính sách đinh cư cho những ngành nghề được ưu tiên. Thì Nghề chăm sóc sức khỏe, làm đẹp là một trong những ngành nghề luôn được chọn. Nghề nail, phun xăm, nghề y chính là những nghề luôn được ưu tiên hàng đầu và trong danh sách thiếu hụt do khó tuyển dụng lao động địa phương đó là cơ hội cho lao động quốc tế trong đó có Việt Nam. Thu nhập thuộc mức cao trên thế giới, khả năng làm chủ và cơ hội bảo lãnh cả gia đình cũng tương lai tươi đẹp đó chính mục tiêu của nhiều lao động và gia đình khi chọn Úc.

Nhiều cơ hội việc làm cho lao động Việt Nam sang Úc làm việc và định cư ngành làm đẹp

 

3. Đất nước New Zealand.

Với diện tích 268.000km và dân số khoảng 5.4 triệu người mức thu nhập thuộc diện cao trên thế giới là đất nước có nền kinh tế ổn định, khí hậu hiên hòa cuộc sống thanh bình và chính sách nhập cư rộng mở. Trong những năm gần đây mở cửa cho nhập cư nhiều ngành nghề. Hiện tại có nhiều lao động Việt Nam nhiều ngành nghề như Xây dựng, cơ khí , nhà hàng khách sạn, đầu bếp, làm bánh, don dẹp, nghề Y và đặc biệt nghề làm đẹp trong đó có nghề nail, phun xăm đã chọn đến New Zealand làm việc bảo lãnh cả gia đình và mục tiêu định cư lâu dài tại New Zealand.

New Zealand Tuyển Dụng lao động tay nghề làm đẹp, xây dựng, đầu bếp sang làm việc lâu dài

 

4. Đất nước Phần Lan

Nước Cộng hòa Phần Lan diện tích 338.145km dân số chỉ gần 5,6 triệu người thu nhập bình quân đầu người gần 50.000 USD là quốc gia đáng sống trên thế giới đặc biệt về lĩnh vực giáo dục đứng đầu thế giới . Do dân số ngày càng già nhiều ngành nghề không tuyển được lao động trong nước chính vì thế đây là cơ hội cho lao động nước ngoài trong đó có lao động Việt Nam. Các bạn trẻ muốn đi nghề Nail Phun xăm có thể chọn Phần Lan nếu muốn đến làm việc sinh sống đinh cư đất nước hạnh phúc nhất thế giới nhé.

Phần Lan tuyển nhiều lao động nghề làm đẹp nail Mi Phun Xăm sang làm việc làm dài

5. Ba lan

Công Hòa Ba Lan diện tích 312.696 km dân số khoảng 39 triệu người có khá nhiều người Việt Nam sinh sống và định cư. Do thiếu hút lao động nên trong những năm qua nhiều lao động các ngành nghề Việt Nam cũng đến làm việc trong đó nhóm ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn . Các bạn trẻ Việt Nam có thể tham khảo đi lao động Ba Lan chi phí hợp lý có cơ hội định cư cũng như đi lại các nước trong khối Schengen nhé.

Các tiệm Nail Ba lan luôn trong tình trạng hiếu lao động cơ hội cho các bạn Việt Nam

6. Áo

Cồng Hòa Áo Với diện tích 83.879 km dấn số gần 9 triệu người nền kinh tế thuốc top đầu Châu Âu. Đặc biết có nhiều ngành nghề thuộc tóp đầu thế giới như cơ khí, công nghệ ô tô, công nghệ, nghệ thuật... là đất nước ngôn ngữ chính là tiếng Đức bắt đầu từ sau dịch covid 19 bắt đầu tuyển lao động nước ngoài bổ sung các ngành nghề thiếu hụt như Đầu bếp, Nhà hàng khách sạn, làm đẹp như Nail, phun xăm... Cộng đồng người Việt Nam tại Áo tăng hàng năm và có chính sách làm việc định cư cho lao động tay nghề chính vì thế đây là cơ hội cho lao động Việt Nam sang làm việc lâu dài và hướng tới định cư vĩnh viễn ...

Áo bắt đầu tuyển lao động tay nghề Nail Nấu ăn nhà hàng khách sạn sang làm việc lâu dài

7. Đất nước Singapore 

Cộng Hòa Singapore là quốc gia nhỏ nhất ở Đông Nam Á, Diện tích 710 Km2, dân số chưa đến 6 triệu người thu nhập bình quân đầu người top đầu thế giới. Là quốc gia phát triển mạnh về tài chính, dịch vụ và đặc biệt là du lịch dân số ngành ít chính vì thế nhu cầu nhân lực trong lĩnh vực dịch vụ đặc biệt là làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cực cao. Để đáp ứng nhu cầu nên Singapore cần tuyển nhiều lao động nước ngoài đây là cơ hội cho các bạn Việt Nam các nghề Nail, Mi, Phun Xăm, Massage , Vật lý trị liệu....

Singapore Liên tục tuyển lao động các nghề Nail Mi Phun Xăm Spa ..

8. Dubai thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

Tiểu vương quốc Dubai thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất là thành phố lớn thứ 2 và nơi có người Ấn Độ nhập cư nhiều nhất. Dubai phát triển theo hướng du lịch, dịch và và tài chính hàng đầu thế giới với những công trình đặc biệt và dầu ấn khác biệt. Đặc biệt điểm du lịch nổi tiếng và các ngành dịch vụ phát triển. Nên nhu cầu nhân lực ngành làm đẹp sức khỏe vô cùng lớn có nhiều lao động Việt Nam sang làm nghề nail. Mi, Phun Xăm, Spa. Massage ...

 

Theo dõi https://eduwork.vn để biết thêm thông tin trong bài viết sau.

--------------------------//--------------------------  

Liên hệ:

1. Hotline/Zalo để biết thêm chi tiết cũng như được chuyên gia tư vấn: 0902 284 189 - 0961556874

2. Tiktok: Đức Quyết - Du Học XKLĐ Trên Tiktok

3. Fapage: Bùi Đức Quyết

4. Kênh Youtube: Đức Quyết - Du Học Lao Động và Định Cư

5. Email: Quyet.eduwork@gmail.com

--------------------------------------------------------------------------

Xem thêm:

Tuyển Lao Động Phổ Thông Và Tay Nghề Hàn may Mặc Siêu Thị Công Xưởng Thợ Lắp Đặt Và Kỹ Sư Đi XKLĐ Bulgaria

Thông Báo Tuyển Lao Động Nghề Đầu Bếp Có Kinh Nghiệm Sang Làm Việc Tại Cộng Hòa Áo Diện Chủ Bảo Lãnh

Thang Điểm Xét Tuyển Visa Cho Lao Động Sang Áo Làm Việc Diện Chủ Bảo Lãnh Cần Biết

 

Tuyển Dụng Lao Động Nghề Nail Phun Xăm Làm Việc Tại Canada Được Bảo Lãnh Chồng Con

Tuyển Lao Động Chế Biến Thịt Làm Việc Tại Canada Được Bảo Lãnh Vợ Con Cơ Hội Định Cư

Tuyển Lao Động Nam Kỹ Sư Cơ Khí Sang Làm Việc Tại Bulgaria Lâu Dài



Đăng ký trực tuyến

zalo chat

0902284189