Du Học Úc Nên Học Ngành Gì? Bật Mí 7 Nhóm Ngành Nên Học Lương Cao Dễ Định Cư Úc

Vấn đề du học Úc nên học ngành gì là một trăn trở lớn của rất nhiều du học sinh Úc tương lai. Nếu muốn được ở lại Úc làm việc, cư trú sau tốt nghiệp, du học sinh cũng cần tìm hiểu rằng du học Úc nên chọn ngành nào để cơ hội của mình là cao nhất. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề đó, bạn nên đọc kỹ bài viết này để có được lời giải đáp.

21/8/2023

Vấn đề du học Úc nên học ngành gì là một trăn trở lớn của rất nhiều du học sinh Úc tương lai.

 

Nền kinh tế phát triển, hệ thống giáo dục tiên tiến, cuộc sống của người dân yên bình, phong cảnh tuyệt đẹp và khí hậu dễ chịu là những lý do khiến nhiều bạn lựa chọn lên đường đến Úc du học. Vậy du học úc nên học ngành gì? Du học sinh cần ưu tiên lựa chọn ngành nào khi du học Úc để dễ dàng định cư? Với mong muốn giúp các bạn có thể chọn được ngành học dễ định cư tại Úc nhất, trong bài viết này chia sẻ đến các bạn 7 ngành học dễ định cư nhất tại xứ sở kangaroo.

1. DU HỌC ÚC NGÀNH KINH TẾ

Australia là đất nước có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới, vậy nên kinh tế luôn là ngành học lớn tại những trường đại học hàng đầu của Úc. Sinh viên theo học các ngành học về kinh tế có cơ hội lớn để định cư tại Úc bởi những chính sách rộng mở đón du học sinh và nền kinh tế phát triển luôn khao khát nhân lực trình độ cao. Những trường đào tạo kinh tế lớn tại Úc có thể kể đến như:

- Đại học Melbourne: Trường đại học lớn nhất tại Úc về đào tạo kinh tế

- Đại học Monash: Một trong số ít cho phép du học sinh theo học song song bằng đại học

- Đại học New South Wales: Top 10 trường đào tạo tài chính kế toàn tốt nhất thế giới

- Đại học La Trobe: Sinh viên có thể theo học hai chuyên ngành mà không cần phải nộp thêm học phí

2. DU HỌC ÚC NGÀNH KỸ THUẬT

Với những bạn đam mê khoa học kỹ thuật thì câu hỏi du học Úc ngành gì dễ định cư thì câu trả lời chắc chắn là du học ngành kỹ thuật. Bởi vì với hệ thống cơ sở vật chất phát triển hàng đầu thế giới, Australia cần rất nhiều kỹ sư có trình độ và tay nghề cao để thiết kế, xây dựng và duy trì các cấu trúc máy móc, giao thông, nhà cửa….. Khoa học kỹ thuật luôn phát triển song song với nền kinh tế, vì vậy các bạn nên lựa chọn học các ngành kỹ thuật khi lực chọn Úc du học.

Top những trường đại học đào tạo kỹ thuật tốt nhất tại Úc:

Đại học Macquarie; Đại học Kỹ thuật Swinburne; Đại học Curtin; Đại học Deakin; Đại học Edith Cowan; Đại học Flinders; Đại học Griffith

3. DU HỌC ÚC NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Sự ảnh hưởng của công nghệ thông tin trong cuộc sống hiện nay là vô cùng lớn, cho dù một đất nước lớn mạnh như Australia cũng sẽ có thể rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Vậy nên nếu bạn lựa chọn học các ngành liên quan đến IT chắc chắn rằng việc xin visa du học Úc sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời sau khi kết thúc thời gian học, cơ hội du học sinh định cư Úc sẽ cao hơn so với nhiều ngành học khác.

Top trường đào tạo IT tại Úc tốt nhất các bạn nên tham khảo:

Monash University – Trường đại học top 1% thế giới

 

Deakin University; Monash University; Royal MelbourneInstitute of Technology (RMIT); La Trobe University; University of Sydney; University of South Australia; Curtin University; Swinburne University of Technology; University of Technology Sydney; Queensland University of Technology...

4. DU HỌC ÚC NGÀNH DU LỊCH KHÁCH SẠN

Lựa chọn du lịch khách sạn là lựa chọn thông minh của du học sinh có kế hoạch định cư tại Úc. Bởi vì du lịch khách sạn là một trong những ngành hot nhất tại Úc, với diện tích đường bờ biển dài, phong cảnh đẹp và điều kiện khí hậu dễ chịu đây là điểm đến được nhiều người nổi tiếng và giới nhà giàu lựa chọn để du lịch, nghỉ dưỡng trong năm. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp đại học là rất lớn.

Top trường đào tạo du lịch khách sạn tốt tại Úc:

Le Cordon Bleu; Blue Mountains International Hotel Management School; International College of Hotel Management; William Blue; Southern Cross University...

5. DU HỌC ÚC NGÀNH GIÁO DỤC

Australia sở hữu hệ thống giáo dục tiên tiến và hiện đại nhất thế giới, vậy nên nền giáo dục tại đây rất được chính phủ quan tâm. Nếu bạn yêu thích việc hay học hay nghiên cứu giáo dục thì Úc là lựa chọn du học cực kỳ tốt. Trong số các ngành học tại Úc, thì đào tạo mầm non được chú trọng nhất nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn ngành học này.

Top trường đào tạo giáo dục tốt tại Úc:

Flinders University; University of Canberra; University of Western Australia; Murdoch University; Victoria University; Curtin University of Technology; University of Sydney; The University of Queensland; Deakin University; University of Melbourne...

6. DU HỌC ÚC NGÀNH Y

Với những chính sách tốt về y tế dành cho người dân trên toàn đất nước, thiếu hụt nguồn nhân lực trong ngành y là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt là y tá và điều dưỡng. Vậy nên theo học các ngành đào tạo liên quan đến y tế sẽ có cơ hội tìm được nhiều công việc tốt tại nước Úc và mở ra cơ hội xin định cư tại Úc.

Top trường đào tạo ngành y tốt tại Úc: Australia National Univesity; Monash University; University of Melbourne; New South Wales University; University of New South Wales; Queensland University; University of Sydney; Western Australia University; University of Adelaide...

7. DU HỌC ÚC NGÀNH LUẬT

Nhiều bạn trẻ hiện đang lựa chọn du học Úc ngành luật thay vì nhiều nhóm ngành khác. Bởi vì sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế đòi hỏi các doanh nghiệp cần có cố vấn pháp luật để đảm bảo quyền lợi của công ty nhằm ngăn ngừa tranh chấp giữa các doanh nghiệp hay tránh vi phạm pháp luật của các nước đối tác. Sau khi du học bên Úc, bạn hoàn toàn thể xin định cư tại đây bởi nguồn nhân lực ngành luật tại Úc đang ngày càng cạn kiệt.

Trường đại học Victoria (VU – Victoria University) ở Melbourne - Úc

 

Top trường đào tạo ngành luật tốt tại Úc: University of Canberra; Victoria University; The University of Queensland; University of Sydney; Curtin University of Technology; Edith Cowan University; Jame Cook University; Southern Cross University

Trên đây là 7 ngành du học Úc định cư hấp dẫn nhất tại thời điểm hiện tại. Nếu bạn không muốn theo học bất cứ ngành nào trong danh sách trên, bạn có thể lựa cho mình ngành học phù hợp. Tuy nhiên hãy lưu ý lựa chọn những ngành được dự đoán sẽ thiếu nhân lực trong tương lai để nâng cao cơ hội định cư tại Úc sau du học nhé. Đặc biệt có những ngành nghề Như Quản trị nha hàng khách sạn tại Úc cơ hội việc làm ngay khi đang học cực cao và mức lương cao mội trường làm việc chuyên nghiệp và cạnh tranh. Cơ hội Du học úc cho các bạn mong muốn vừa học vừa làm để đảm bảo tài chính theo học mà không phụ thuộc gia đình khá phù hợp với các bạn trẻ Việt Nam. Chúng tôi với đội ngũ chuyên viên tư vấn du học, di trú và định cư sẽ giúp cho các bạn chọn được ngôi trường mong muốn và hướng dẫn xây dựng hồ sơ du học theo tiêu chuẩn. 

Theo dõi https://tuyensinhvieclam.com/ để biết thêm thông tin trong bài viết sau.

--------------------------//--------------------------

Liên hệ:

1. Hotline/Zalo để biết thêm chi tiết cũng như được chuyên gia tư vấn: 0902 284 189 - 0961556874

2. Tiktok: Đức Quyết - Du Học XKLĐ Trên Tiktok

3. Fapage: Bùi Đức Quyết

4. Kênh Youtube: Đức Quyết - Du Học Lao Động và Định Cư

5. Email: Quyet.eduwork@gmail.com

--------------------------------------------------------------------------

Xem thêm:

Thang Điểm Xét Tuyển Visa Cho Lao Động Sang Áo Làm Việc Diện Chủ Bảo Lãnh Cần Biết

Tuyển Dụng Lao Động Nghề Nail Phun Xăm Làm Việc Tại Canada Được Bảo Lãnh Chồng Con

Tuyển Lao Động Chế Biến Thịt Làm Việc Tại Canada Được Bảo Lãnh Vợ Con Cơ Hội Định Cư

Top 7 Công Việc - Nhóm Việc Làm Phổ Thông Và Tay Nghề Tại Canada “Hot” Nhất Hiện Nay



Đăng ký trực tuyến

zalo chat

0902284189